Trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước hạn và đúng hạn đạt 100% (15.213/15.213); không có hồ sơ giải quyết quá hạn.
Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Văn Yên.
Năm 2022, huyện Văn Yên xếp thứ 2 trong khối các huyện, thị, thành phố và giữ nguyên thứ hạng so với năm 2021. Phát huy kết quả đó, năm 2023, công tác cải cách hành chính tiếp tục được huyện Văn Yên quan tâm chỉ đạo sát sao, thường xuyên, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính.
Trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước hạn và đúng hạn đạt 100% (15.213/15.213); không có hồ sơ giải quyết quá hạn.
Thời gian tới, huyện Văn Yên tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính theo Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030 một cách toàn diện, đồng bộ, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính; nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước, phát huy trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính, nâng cao mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp./.
Theo Báo Yên Bái
Trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước hạn và đúng hạn đạt 100% (15.213/15.213); không có hồ sơ giải quyết quá hạn.Năm 2022, huyện Văn Yên xếp thứ 2 trong khối các huyện, thị, thành phố và giữ nguyên thứ hạng so với năm 2021. Phát huy kết quả đó, năm 2023, công tác cải cách hành chính tiếp tục được huyện Văn Yên quan tâm chỉ đạo sát sao, thường xuyên, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính.
Trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước hạn và đúng hạn đạt 100% (15.213/15.213); không có hồ sơ giải quyết quá hạn.
Thời gian tới, huyện Văn Yên tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính theo Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030 một cách toàn diện, đồng bộ, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính; nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước, phát huy trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính, nâng cao mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp./.