CTTĐT - Người dân, doanh nghiệp khi muốn góp ý, phản ánh các vấn đề liên quan đến an toàn giao thông đường bộ, mất an toàn kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, vận tải hay đào tạo sát hạch cấp giấy phép lái xe và các vấn đề khác có thể sử dụng điện thoại thông minh tìm kiếm và cài đặt ứng dụng theo từ khóa: “DRVN – Cục Đường bộ Việt Nam”.
Ứng dụng DRVN - Cục Đường bộ Việt Nam
Việc xây dựng và ra mắt ứng dụng “DRVN - Cục Đường bộ Việt Nam” nhằm cung cấp thêm kênh để người dân, tổ chức có thể phản ánh, góp ý với cơ quan quản lý.
Ứng dụng sẽ tiếp nhận thông tin góp ý, phản ánh các vấn đề về an toàn giao thông; chất lượng dịch vụ vận tải; chất lượng, vướng mắc về đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe; chất lượng hạ tầng giao thông của người dân trên các tuyến đường qua nhiều hình thức khác nhau như ứng dụng mobile, tổng đài, email, ứng dụng Zalo, Facebook. Hệ thống trung tâm thực hiện tiếp nhận, phân loại sự vụ theo lĩnh vực và chuyển đến các đơn vị chuyên ngành để thực hiện xử lý, lưu trữ theo quy trình. Sau đó kết quả xử lý thông tin góp ý phản ánh sẽ được thông báo đến người dân, doanh nghiệp.
Qua ứng dụng, người dân cũng theo dõi, đánh giá được quá trình xử lý vấn đề đã phản ánh.
517 lượt xem
Ban Biên tập