Công trình cầu Dài trên quốc lộ 37 (Km3, thành phố Yên Bái) được khởi công nâng cấp xây dựng từ tháng 7/2015 do Công ty cổ phần Cơ giới và Xây dựng Thăng Long thi công có tổng mức đầu tư hơn 20 tỷ đồng.
Nhà thầu đưa hệ thống lan can vào lắp đặt.
Cầu có
tải trọng thiết kế HL93, dầm bê tông cốt thép dự ứng lực, dài 31,5m; mặt cầu
làn xe chạy rộng 15 m, hai bên thiết kế làn đi bộ rộng 2,5 m.
Công
trình áp dụng Đề tài nghiên cứu khoa học “Ứng dụng thí điểm loại hình kết cấu
cầu toàn khối” do Giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Phúc Trí làm chủ nhiệm để thi
công.
Quá
trình thi công cầu Dài gặp nhiều khó khăn do thời tiết bất lợi và việc đảm bảo
giao thông trục chính cảu thành phố Yên Bái với lưu lượng phương tiện lớn, nhất
là vào giờ cao điểm.
Nhà
thầu đang tập trung lực lượng và phương tiện thi công những phần việc cuối cùng
để khánh thành và đưa vào sử dụng cầu Dài đúng tiến độ, chào mừng ngày kỷ niệm
Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5/2016.
633 lượt xem
Theo Báo Yên Bái
Công trình cầu Dài trên quốc lộ 37 (Km3, thành phố Yên Bái) được khởi công nâng cấp xây dựng từ tháng 7/2015 do Công ty cổ phần Cơ giới và Xây dựng Thăng Long thi công có tổng mức đầu tư hơn 20 tỷ đồng.
Cầu có
tải trọng thiết kế HL93, dầm bê tông cốt thép dự ứng lực, dài 31,5m; mặt cầu
làn xe chạy rộng 15 m, hai bên thiết kế làn đi bộ rộng 2,5 m.
Công
trình áp dụng Đề tài nghiên cứu khoa học “Ứng dụng thí điểm loại hình kết cấu
cầu toàn khối” do Giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Phúc Trí làm chủ nhiệm để thi
công.
Quá
trình thi công cầu Dài gặp nhiều khó khăn do thời tiết bất lợi và việc đảm bảo
giao thông trục chính cảu thành phố Yên Bái với lưu lượng phương tiện lớn, nhất
là vào giờ cao điểm.
Nhà
thầu đang tập trung lực lượng và phương tiện thi công những phần việc cuối cùng
để khánh thành và đưa vào sử dụng cầu Dài đúng tiến độ, chào mừng ngày kỷ niệm
Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5/2016.