CTTĐT - Sở Y tế Yên Bái vừa có công văn gửi các đơn vị toàn ngành về việc triển khai thực hiện hệ thống tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân qua đường dây nóng 19009095.
Để chấn chỉnh tinh thần thái độ phục
vụ của thầy thuốc, nhân viên y tế, kịp thời giải quyết những tình huống cấp cứu
khẩn cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và đáp ứng sự hài lòng của
người bệnh, bắt đầu từ ngày 1/7/2016, ngành Y tế sẽ triển khai sử dụng duy nhất
đường dây nóng là 19009095 trên toàn quốc. Khi nhận được ý kiến góp ý của người
dân, tổng đài viên sẽ phân loại và chuyển thông tin đến các đơn vị theo yêu cầu
để xử lý.
“Hệ thống tiếp nhận và xử lý các ý
kiến, phản ánh của người dân qua đường dây nóng 19009095” với website:http://duongdaynongbyt.moh.gov.vn
là công cụ giúp các đơn vị thuận tiện hơn trong công tác quản lý, tiếp nhận,
phối hợp và báo cáo kết quả xử lý các phản ánh của người dân. Phần mềm sẽ giúp
cơ quan quản lý cấp trên theo dõi liên tục, đôn đốc các đơn vị tuyến dưới trong
việc thực hiện giải quyết những phản ảnh của người dân; việc hoàn thành giải
quyết phản ánh, khiếu nại sẽ được thông báo đến người dân thông qua hệ thống
tin nhắn SMS.
Theo đó, Sở Y tế Yên Bái chỉ đạo các đơn vị
phải hoàn chỉnh hoạt động của phần mềm này, kịp thời khắc phục những tồn tại,
yếu kém trong công tác khám, chữa bệnh, cải thiện từng bước, nâng cao hiệu quả
và chất lượng dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe cho người dân. Sở Y tế giao Phòng
Nghiệp vụ Y là bộ phận thường trực có trách nhiệm tham mưu cho Ban Giám đốc Sở
quản lý đường dây nóng của tất cả các cơ sở khám chữa bệnh trong toàn tỉnh.
775 lượt xem
Lan Hương
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Sở Y tế Yên Bái vừa có công văn gửi các đơn vị toàn ngành về việc triển khai thực hiện hệ thống tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân qua đường dây nóng 19009095.
Để chấn chỉnh tinh thần thái độ phục
vụ của thầy thuốc, nhân viên y tế, kịp thời giải quyết những tình huống cấp cứu
khẩn cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và đáp ứng sự hài lòng của
người bệnh, bắt đầu từ ngày 1/7/2016, ngành Y tế sẽ triển khai sử dụng duy nhất
đường dây nóng là 19009095 trên toàn quốc. Khi nhận được ý kiến góp ý của người
dân, tổng đài viên sẽ phân loại và chuyển thông tin đến các đơn vị theo yêu cầu
để xử lý.
“Hệ thống tiếp nhận và xử lý các ý
kiến, phản ánh của người dân qua đường dây nóng 19009095” với website:http://duongdaynongbyt.moh.gov.vn
là công cụ giúp các đơn vị thuận tiện hơn trong công tác quản lý, tiếp nhận,
phối hợp và báo cáo kết quả xử lý các phản ánh của người dân. Phần mềm sẽ giúp
cơ quan quản lý cấp trên theo dõi liên tục, đôn đốc các đơn vị tuyến dưới trong
việc thực hiện giải quyết những phản ảnh của người dân; việc hoàn thành giải
quyết phản ánh, khiếu nại sẽ được thông báo đến người dân thông qua hệ thống
tin nhắn SMS.
Theo đó, Sở Y tế Yên Bái chỉ đạo các đơn vị
phải hoàn chỉnh hoạt động của phần mềm này, kịp thời khắc phục những tồn tại,
yếu kém trong công tác khám, chữa bệnh, cải thiện từng bước, nâng cao hiệu quả
và chất lượng dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe cho người dân. Sở Y tế giao Phòng
Nghiệp vụ Y là bộ phận thường trực có trách nhiệm tham mưu cho Ban Giám đốc Sở
quản lý đường dây nóng của tất cả các cơ sở khám chữa bệnh trong toàn tỉnh.