CTTĐT – Nhằm đánh giá, kịp thời phát hiện những mặt mạnh, những điểm yếu và nguyên nhân, từ đó xây dựng và đề ra các giải pháp phù hơp, thiết thực nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh Yên Bái ban hành Quyết định về việc ban hành Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của ngưòi dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2016.
Để tiến hành khảo sát sẽ chọn 20 - 30% đơn vị hành chính cấp huyện và tại mỗi đơn vị cấp huyện chọn 20 - 30% đơn vị hành chính cấp xã theo từng nhóm đơn vị hành chính
Để tiến hành khảo sát sẽ chọn 20 - 30% đơn vị hành chính cấp huyện và tại mỗi đơn vị cấp huyện chọn 20 - 30% đơn vị hành chính cấp xã theo từng nhóm đơn vị hành chính được phân loại 1; 2; 3 được quy định tại Quyết định số 1356/QĐ-UBND ngày 07/9/2007 của UBND tỉnh Yên Bái về việc phân loại đơn vị hành chính xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Yên Bái để tiến hành khảo sát ý kiến người dân, tổ chức.
Tại cấp huyện sẽ lựa chọn 03 lĩnh vực (3 phiếu khảo sát) để khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức với việc giải quyết thủ tục hành chính là Cấp Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất; Cấp Phép xây dựng nhà ở; Cấp Chứng minh nhân dân.
Tại cấp xã, lựa chọn 03 lĩnh vực (3 phiếu khảo sát) để khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức với việc giải quyết thủ tục hành chính là: Cấp Giấy khai sinh; Cấp Giấy đăng ký kết hôn; Chứng thực.
Việc khảo sát lấy ý kiến tổ chức, cá nhân được thực hiện thông qua một hoặc kết hợp các hình thức sau: Tập trung người dân hoặc phát Phiếu khảo sát đến thôn, khu phố (đối với cấp xã) để người dân tham gia trả lời Phiếu khảo sát. Chọn ngẫu nhiên người dân, tổ chức để điều tra tại mỗi huyện đảm bảo tổng số mẫu điều tra của từng huyện và tổng số mẫu điều tra của dịch vụ đã được tính toán tại Điểm b, Khoản 3, Mục II.
UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với thủ trưởng các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị có liên quan tổ chức khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và báo cáo kết quả thực hiện với Uỷ ban nhân dân tỉnh.
Thời kỳ khảo sát được xác định từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/12/2016.
Thời gian khảo sát bắt đầu từ quý II/2017.
2266 lượt xem
Ban Biên tập
Cổng thông tin điện tử tỉnh – Nhằm đánh giá, kịp thời phát hiện những mặt mạnh, những điểm yếu và nguyên nhân, từ đó xây dựng và đề ra các giải pháp phù hơp, thiết thực nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh Yên Bái ban hành Quyết định về việc ban hành Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của ngưòi dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2016.Để tiến hành khảo sát sẽ chọn 20 - 30% đơn vị hành chính cấp huyện và tại mỗi đơn vị cấp huyện chọn 20 - 30% đơn vị hành chính cấp xã theo từng nhóm đơn vị hành chính được phân loại 1; 2; 3 được quy định tại Quyết định số 1356/QĐ-UBND ngày 07/9/2007 của UBND tỉnh Yên Bái về việc phân loại đơn vị hành chính xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Yên Bái để tiến hành khảo sát ý kiến người dân, tổ chức.
Tại cấp huyện sẽ lựa chọn 03 lĩnh vực (3 phiếu khảo sát) để khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức với việc giải quyết thủ tục hành chính là Cấp Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất; Cấp Phép xây dựng nhà ở; Cấp Chứng minh nhân dân.
Tại cấp xã, lựa chọn 03 lĩnh vực (3 phiếu khảo sát) để khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức với việc giải quyết thủ tục hành chính là: Cấp Giấy khai sinh; Cấp Giấy đăng ký kết hôn; Chứng thực.
Việc khảo sát lấy ý kiến tổ chức, cá nhân được thực hiện thông qua một hoặc kết hợp các hình thức sau: Tập trung người dân hoặc phát Phiếu khảo sát đến thôn, khu phố (đối với cấp xã) để người dân tham gia trả lời Phiếu khảo sát. Chọn ngẫu nhiên người dân, tổ chức để điều tra tại mỗi huyện đảm bảo tổng số mẫu điều tra của từng huyện và tổng số mẫu điều tra của dịch vụ đã được tính toán tại Điểm b, Khoản 3, Mục II.
UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với thủ trưởng các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị có liên quan tổ chức khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và báo cáo kết quả thực hiện với Uỷ ban nhân dân tỉnh.
Thời kỳ khảo sát được xác định từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/12/2016.
Thời gian khảo sát bắt đầu từ quý II/2017.