CTTĐT - Ngày 19/1/2017, UBND tỉnh Yên Bái ban hành Quyết định về việc thành lập Ban Chỉ đạo thành lập Trung tâm hành chính công do Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban.
Phó Trưởng ban Thường trực là ông Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hoàng Văn Thuyên - Giám đốc Sở Nội vụ, ông Chu Đình Ngữ - Chánh Văn phòng UBND tỉnh là Phó Trưởng ban.
Các thành viên Ban Chỉ đạo gồm thủ trưởng các cơ quan đơn vị: Sở Tài chính; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Xây dựng; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Tư pháp; Sở Giao thông Vận tải; Sở Y tế; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Công Thương; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Ngoại vụ; Thanh tra tỉnh; Ban Dân tộc tỉnh; Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh; Đài Phát thanh - Truyền hình; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Cục Thuế tỉnh; Công an tỉnh; Chi cục Hải quan.
UBND tỉnh mời đồng chí Trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tham gia thành viên.
Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ triển khai; chỉ đạo, xây dựng Đề án thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Yên Bái; chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đổc các Sở, ban, ngành và các cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc triển khai các nội dung liên quan đến thành lập và hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh Yên Bái.
Ban Chỉ đạo làm việc theo nguyên tắc tập trung dân chủ và thực hiện theo ý kiến kết luận của Trưởng ban Ban Chỉ đạo. Các thành viên Ban Chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, thực hiện các nhiệm vụ do Trưởng Ban Chỉ đạo phân công.
UBND tỉnh giao Sở Nội vụ là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo tỉnh, có trách nhiệm phối hợp với Tổ công tác Xây dựng Đề án Thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Yên Bái tham mưu cho Ban Chỉ đạo tổ chức, triển khai các hoạt động liên quan; Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính dự toán kinh phí đảm bảo cho hoạt động của Ban Chỉ đạo trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt; quản lý, thanh toán, quyết toán các nguồn kinh phí theo quy định hiện hành của Nhà nước; Thẩm định Đề án, trình Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định thành lập Trung tâm hành chính công đảm bảo theo quy định hiện hành của nhà nước, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; Tổng hợp, báo cáo kết quả tổ chức thực hiện về UBND tỉnh, các Bộ, ngành Trung ương theo quy định.
1892 lượt xem
Ban Biên tập
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Ngày 19/1/2017, UBND tỉnh Yên Bái ban hành Quyết định về việc thành lập Ban Chỉ đạo thành lập Trung tâm hành chính công do Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban.Phó Trưởng ban Thường trực là ông Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hoàng Văn Thuyên - Giám đốc Sở Nội vụ, ông Chu Đình Ngữ - Chánh Văn phòng UBND tỉnh là Phó Trưởng ban.
Các thành viên Ban Chỉ đạo gồm thủ trưởng các cơ quan đơn vị: Sở Tài chính; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Xây dựng; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Tư pháp; Sở Giao thông Vận tải; Sở Y tế; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Công Thương; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Ngoại vụ; Thanh tra tỉnh; Ban Dân tộc tỉnh; Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh; Đài Phát thanh - Truyền hình; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Cục Thuế tỉnh; Công an tỉnh; Chi cục Hải quan.
UBND tỉnh mời đồng chí Trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tham gia thành viên.
Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ triển khai; chỉ đạo, xây dựng Đề án thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Yên Bái; chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đổc các Sở, ban, ngành và các cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc triển khai các nội dung liên quan đến thành lập và hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh Yên Bái.
Ban Chỉ đạo làm việc theo nguyên tắc tập trung dân chủ và thực hiện theo ý kiến kết luận của Trưởng ban Ban Chỉ đạo. Các thành viên Ban Chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, thực hiện các nhiệm vụ do Trưởng Ban Chỉ đạo phân công.
UBND tỉnh giao Sở Nội vụ là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo tỉnh, có trách nhiệm phối hợp với Tổ công tác Xây dựng Đề án Thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Yên Bái tham mưu cho Ban Chỉ đạo tổ chức, triển khai các hoạt động liên quan; Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính dự toán kinh phí đảm bảo cho hoạt động của Ban Chỉ đạo trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt; quản lý, thanh toán, quyết toán các nguồn kinh phí theo quy định hiện hành của Nhà nước; Thẩm định Đề án, trình Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định thành lập Trung tâm hành chính công đảm bảo theo quy định hiện hành của nhà nước, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; Tổng hợp, báo cáo kết quả tổ chức thực hiện về UBND tỉnh, các Bộ, ngành Trung ương theo quy định.