CTTĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 946/QĐ-UBND công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Giám định tư pháp thuộc phạm vi quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Yên Bái.
Ảnh minh họa
Theo Quyết định, trong lĩnh vực Giám định tư pháp có 1 thủ tục hành chính mới ban hành: Cấp lại thẻ giám định viên tư pháp.
8 thủ tục hành chính được chỉnh sửa bổ sung, gồm: Bổ nhiệm và cấp thẻ giám định viên tư pháp; Miễn nhiệm giám định viên tư pháp; Cấp phép thành lập văn phòng giám định tư pháp; Đăng ký hoạt động văn phòng giám định tư pháp; Thay đổi, bổ sung lĩnh vực giám định của Văn phòng giám định tư pháp; Chuyển đổi loại hình Văn phòng giám định tư pháp; Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp trong trường hợp thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đại diện theo pháp luật, danh sách thành viên hợp danh của Văn phòng giám định tư pháp; Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp trong trường hợp Giấy đăng ký hoạt động bị hư hỏng hoặc bị mất.
4 thủ tục hành chính bị bãi bỏ, gồm: Thu hồi Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp; Chấm dứt hoạt động Văn phòng giám định tư pháp trường hợp Văn phòng giám định tư pháp chấm dứt hoạt động do bị thu hồi Giấy đăng ký hoạt động; Chấm dứt hoạt động Văn phòng giám định tư pháp trường hợp Văn phòng giám định tư pháp tự chấm dứt hoạt động; Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động, cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp.
1166 lượt xem
Ban Biên tập
Cổng thông tin điện tử tỉnh - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 946/QĐ-UBND công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Giám định tư pháp thuộc phạm vi quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Yên Bái.Theo Quyết định, trong lĩnh vực Giám định tư pháp có 1 thủ tục hành chính mới ban hành: Cấp lại thẻ giám định viên tư pháp.
8 thủ tục hành chính được chỉnh sửa bổ sung, gồm: Bổ nhiệm và cấp thẻ giám định viên tư pháp; Miễn nhiệm giám định viên tư pháp; Cấp phép thành lập văn phòng giám định tư pháp; Đăng ký hoạt động văn phòng giám định tư pháp; Thay đổi, bổ sung lĩnh vực giám định của Văn phòng giám định tư pháp; Chuyển đổi loại hình Văn phòng giám định tư pháp; Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp trong trường hợp thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đại diện theo pháp luật, danh sách thành viên hợp danh của Văn phòng giám định tư pháp; Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp trong trường hợp Giấy đăng ký hoạt động bị hư hỏng hoặc bị mất.
4 thủ tục hành chính bị bãi bỏ, gồm: Thu hồi Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp; Chấm dứt hoạt động Văn phòng giám định tư pháp trường hợp Văn phòng giám định tư pháp chấm dứt hoạt động do bị thu hồi Giấy đăng ký hoạt động; Chấm dứt hoạt động Văn phòng giám định tư pháp trường hợp Văn phòng giám định tư pháp tự chấm dứt hoạt động; Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động, cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp.