CTTĐT - Huyện Yên Bình thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã của đồng chí An Hoàng Linh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Bình là 0914.36.9644.
Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính là số điện thoại của đồng chí Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện
Thông qua đường dây nóng, người dân có thể kịp thời phản ánh việc chấp hành thời gian làm việc, thái độ phục vụ, văn hóa ứng xử với cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan đảng, cơ quan hành chính nhà nước tại Bộ phận phục vụ hành chính công huyện. Kịp thời phản ánh các biểu hiện nhũng nhiễu, gây phiền hà, không giải quyết hoặc giải quyết thủ tục hành chính không đúng quy định; từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tùy tiện yêu cầu cá nhân, tổ chức doanh nghiệp bổ sung thêm thành phần hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định, đùn đẩy, né tránh trách nhiệm giải quyết thủ tục hành chính. Phản ánh những khó khăn, vướng mắc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong giao dịch, thực hiện các thủ tục hành chính tại Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã.
Đây là hành động thiết thực nhằm chấn chỉnh công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính; kịp thời tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị của người dân trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại các Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho người dân và doanh nghiệp.
1602 lượt xem
Thu Nga
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Huyện Yên Bình thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã của đồng chí An Hoàng Linh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Bình là 0914.36.9644.Thông qua đường dây nóng, người dân có thể kịp thời phản ánh việc chấp hành thời gian làm việc, thái độ phục vụ, văn hóa ứng xử với cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan đảng, cơ quan hành chính nhà nước tại Bộ phận phục vụ hành chính công huyện. Kịp thời phản ánh các biểu hiện nhũng nhiễu, gây phiền hà, không giải quyết hoặc giải quyết thủ tục hành chính không đúng quy định; từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tùy tiện yêu cầu cá nhân, tổ chức doanh nghiệp bổ sung thêm thành phần hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định, đùn đẩy, né tránh trách nhiệm giải quyết thủ tục hành chính. Phản ánh những khó khăn, vướng mắc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong giao dịch, thực hiện các thủ tục hành chính tại Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã.
Đây là hành động thiết thực nhằm chấn chỉnh công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính; kịp thời tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị của người dân trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại các Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho người dân và doanh nghiệp.