CTTĐT - Với mục đích cung cấp thông tin sử dụng điện đến khách hàng một cách thuận tiện để khách hàng có thể chủ động khai thác trong quá trình sử dụng điện năng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (TTCSKH) đã cập nhật chức năng tra cứu sản lượng điện năng tiêu thụ điện hàng ngày lên ứng dụng Chăm sóc khách hàng (App CSKH).
Bước 1: Cài đặt App CSKH:
Quý khách hàng vào kho ứng dụng trên Smartphone của mình tìm kiếm: EVNNPC.CSKH
1.1 Đối với người dùng sử dụng hệ điều hành Android
Bước 1: Vào ứng dụng “CH Play” có sẵn trên thiết bị di động
Bước 2: Gõ: “EVNNPC.CSKH” trên thanh tìm kiếm của CH Play
Bước 3: Chọn Cài đặt
1.2 Đối với người dùng sử dụng hệ điều hành IOS
Bước 1: Vào ứng dụng “App Store” có sẵn trên thiết bị di động
Bước 2: Gõ: “EVNNPC.CSKH” trên thanh tìm kiếm của App Store
Bước 3: Chọn Cài đặt
Bước 2: Đăng nhập vào App CSKH
2.1 Màn hình đăng nhập:
Để khởi chạy ứng dụng, hãy chạm vào biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính của thiết bị.
Lưu ý: Ứng dụng này yêu cầu thiết bị được kết nối với Internet.
Tài khoản đăng nhập:
Tên tài khoản: Mã khách hàng được in trên hóa đơn tiền điện
Mật khẩu: mật khẩu ngẫu nhiên được gửi đến số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký với Điện lực.
Hoặc để tra cứu mật khẩu, Quý khách sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Điện lực, soạn tin nhắn SMS gửi đến số 8079 theo cú pháp sau:
CM (dấu cách) Mã khách hàng (Ví dụ: CM PA12TXTX01234)
Bước 3: Tại thanh điều hướng, để vào màn hình tra cứu, nhấn chọn mục “Tra cứu”
Bước 4: Sau đó bấm “Xem tất cả dịch vụ” và chọn mục “SL tiêu thụ điện”
Bước 5: Điền các thông tin cần thiết và bấm “Tra cứu”. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị thông tin cần tra cứu.
1183 lượt xem
Công ty Điện lực Yên Bái
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Với mục đích cung cấp thông tin sử dụng điện đến khách hàng một cách thuận tiện để khách hàng có thể chủ động khai thác trong quá trình sử dụng điện năng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (TTCSKH) đã cập nhật chức năng tra cứu sản lượng điện năng tiêu thụ điện hàng ngày lên ứng dụng Chăm sóc khách hàng (App CSKH).Bước 1: Cài đặt App CSKH:
Quý khách hàng vào kho ứng dụng trên Smartphone của mình tìm kiếm: EVNNPC.CSKH
1.1 Đối với người dùng sử dụng hệ điều hành Android
Bước 1: Vào ứng dụng “CH Play” có sẵn trên thiết bị di động
Bước 2: Gõ: “EVNNPC.CSKH” trên thanh tìm kiếm của CH Play
Bước 3: Chọn Cài đặt
1.2 Đối với người dùng sử dụng hệ điều hành IOS
Bước 1: Vào ứng dụng “App Store” có sẵn trên thiết bị di động
Bước 2: Gõ: “EVNNPC.CSKH” trên thanh tìm kiếm của App Store
Bước 3: Chọn Cài đặt
Bước 2: Đăng nhập vào App CSKH
2.1 Màn hình đăng nhập:
Để khởi chạy ứng dụng, hãy chạm vào biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính của thiết bị.
Lưu ý: Ứng dụng này yêu cầu thiết bị được kết nối với Internet.
Tài khoản đăng nhập:
Tên tài khoản: Mã khách hàng được in trên hóa đơn tiền điện
Mật khẩu: mật khẩu ngẫu nhiên được gửi đến số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký với Điện lực.
Hoặc để tra cứu mật khẩu, Quý khách sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Điện lực, soạn tin nhắn SMS gửi đến số 8079 theo cú pháp sau:
CM (dấu cách) Mã khách hàng (Ví dụ: CM PA12TXTX01234)
Bước 3: Tại thanh điều hướng, để vào màn hình tra cứu, nhấn chọn mục “Tra cứu”
Bước 4: Sau đó bấm “Xem tất cả dịch vụ” và chọn mục “SL tiêu thụ điện”
Bước 5: Điền các thông tin cần thiết và bấm “Tra cứu”. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị thông tin cần tra cứu.