CTTĐT - Từ tháng 7/2024, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) tiến hành thực hiện chuẩn hoá thông tin, đảm bảo 100% khách hàng thuộc đơn vị quản lý được đối soát, cập nhật và chuẩn hóa thông tin chủ thể hợp đồng mua bán điện trên Hệ thống thông tin khách hàng với CSDLDC.
Công nhân Điện lực Yên Bình đối soát với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.
Theo quy định hiện nay, tất cả thông tin của chủ thể hợp đồng mua bán điện phải được chuẩn hoá thông tin để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nhằm nâng cao độ hài lòng và chất lượng phục vụ của ngành Điện.
Sau khi đối soát dữ liệu thông tin chủ thể Hợp đồng mua bán điện với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư (CSDLDC), trường hợp thông tin khách hàng ở trạng thái “Không khớp” sẽ cung cấp ảnh chụp căn cước công dân/chứng minh nhân dân cho đơn vị Điện lực trực thuộc PC Yên Bái để đối soát, cập nhật chuẩn hóa thông tin với CSDLDC.
Hiện tại, PC Yên Bái đang quản lý thông tin của hơn 253 ngàn khách hàng sử dụng điện và tính đến ngày 30/7/2024, Công ty đã đối soát thông tin khách hàng với CSDLDC được khoảng gần 50 ngàn khách hàng, chiếm tỷ lệ hơn 19% trên tổng số khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Đối với những trường hợp thông tin khách hàng cá nhân chưa khớp, cán bộ nhân viên ngành Điện sẽ thông báo, liên hệ qua điện thoại hoặc trực tiếp đến gặp khách hàng để xác nhận các thông tin thông qua thẻ căn cước công dân sau đó đối soát cập nhật lên hệ thống. Việc cung cấp ảnh chụp căn cước công dân được PC Yên Bái hoàn toàn bảo mật.
PC Yên Bái đã thông báo đến khách hàng dùng điện trên địa bàn được biết và tiếp tục mong nhận được sự phối hợp của quý khách hàng với Công ty trong công tác chuẩn hoá thông tin với CSDLDC nhằm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.
1170 lượt xem
CTV: Mai Ngọc Lương
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Từ tháng 7/2024, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) tiến hành thực hiện chuẩn hoá thông tin, đảm bảo 100% khách hàng thuộc đơn vị quản lý được đối soát, cập nhật và chuẩn hóa thông tin chủ thể hợp đồng mua bán điện trên Hệ thống thông tin khách hàng với CSDLDC.Theo quy định hiện nay, tất cả thông tin của chủ thể hợp đồng mua bán điện phải được chuẩn hoá thông tin để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nhằm nâng cao độ hài lòng và chất lượng phục vụ của ngành Điện.
Sau khi đối soát dữ liệu thông tin chủ thể Hợp đồng mua bán điện với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư (CSDLDC), trường hợp thông tin khách hàng ở trạng thái “Không khớp” sẽ cung cấp ảnh chụp căn cước công dân/chứng minh nhân dân cho đơn vị Điện lực trực thuộc PC Yên Bái để đối soát, cập nhật chuẩn hóa thông tin với CSDLDC.
Hiện tại, PC Yên Bái đang quản lý thông tin của hơn 253 ngàn khách hàng sử dụng điện và tính đến ngày 30/7/2024, Công ty đã đối soát thông tin khách hàng với CSDLDC được khoảng gần 50 ngàn khách hàng, chiếm tỷ lệ hơn 19% trên tổng số khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Đối với những trường hợp thông tin khách hàng cá nhân chưa khớp, cán bộ nhân viên ngành Điện sẽ thông báo, liên hệ qua điện thoại hoặc trực tiếp đến gặp khách hàng để xác nhận các thông tin thông qua thẻ căn cước công dân sau đó đối soát cập nhật lên hệ thống. Việc cung cấp ảnh chụp căn cước công dân được PC Yên Bái hoàn toàn bảo mật.
PC Yên Bái đã thông báo đến khách hàng dùng điện trên địa bàn được biết và tiếp tục mong nhận được sự phối hợp của quý khách hàng với Công ty trong công tác chuẩn hoá thông tin với CSDLDC nhằm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.