CTTĐT - Viettel Yên Bái hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi trên địa bàn tỉnh Yên Bái với tổng kinh phí hỗ trợ gần 10 tỷ đồng.
Viettel Yên Bái hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi bằng nhiều hoạt động thiết thực
Viettel Yên Bái ưu tiên thiết lập liên lạc mới và cung cấp hàng trăm sim điện thoại tại các xã, huyện xảy ra sự cố sạt lở để đảm bảo liên lạc cho các đội cứu hộ, như xã Minh Chuẩn (huyện Lục Yên), xã Mỏ Vàng, Nà Hẩu (huyện Văn Yên)...
Trong đó, Viettel Yên Bái tặng 20.000 đồng vào tài khoản khách hàng, cộng Data khách hàng CĐBR, cấp sim di động miễn phí sẵn lưu lượng 5GB/tháng để khách hàng phát wifi; đổi/thay miễn phí thiết bị modem FTTH cho khách hàng… và tặng hơn 10.000 máy điện thoại 4G hỗ trợ người nghèo.
Được biết, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tổng giá trị khoảng 100 tỷ đồng. Viettel hỗ trợ trực tiếp tiền dịch vụ vào tài khoản của hơn 2 triệu khách hàng và thiết lập liên lạc khẩn cấp cho người dân và các đội cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cùng với các hỗ trợ về kết nối thông tin liên lạc, Viettel thực hiện khoảng 3.000 chuyến xe, vận chuyển khoảng 7.500 tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão. Viettel duy trì hoạt động các bưu cục để tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân; phục vụ 500 điểm sạc pin điện thoại tại các khu vực bị mất điện lưới. Đến nay, mạng lưới Viettel đã được khôi phục hoàn toàn tại các tỉnh miền núi phía Bắc.
Căn cứ theo tình hình thực tế, Viettel sẽ tiếp tục có các hoạt động hỗ trợ khách hàng khu vực ảnh hưởng bởi bão lũ.
1391 lượt xem
Ban Biên tập
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Viettel Yên Bái hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi trên địa bàn tỉnh Yên Bái với tổng kinh phí hỗ trợ gần 10 tỷ đồng. Viettel Yên Bái ưu tiên thiết lập liên lạc mới và cung cấp hàng trăm sim điện thoại tại các xã, huyện xảy ra sự cố sạt lở để đảm bảo liên lạc cho các đội cứu hộ, như xã Minh Chuẩn (huyện Lục Yên), xã Mỏ Vàng, Nà Hẩu (huyện Văn Yên)...
Trong đó, Viettel Yên Bái tặng 20.000 đồng vào tài khoản khách hàng, cộng Data khách hàng CĐBR, cấp sim di động miễn phí sẵn lưu lượng 5GB/tháng để khách hàng phát wifi; đổi/thay miễn phí thiết bị modem FTTH cho khách hàng… và tặng hơn 10.000 máy điện thoại 4G hỗ trợ người nghèo.
Được biết, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tổng giá trị khoảng 100 tỷ đồng. Viettel hỗ trợ trực tiếp tiền dịch vụ vào tài khoản của hơn 2 triệu khách hàng và thiết lập liên lạc khẩn cấp cho người dân và các đội cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cùng với các hỗ trợ về kết nối thông tin liên lạc, Viettel thực hiện khoảng 3.000 chuyến xe, vận chuyển khoảng 7.500 tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão. Viettel duy trì hoạt động các bưu cục để tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân; phục vụ 500 điểm sạc pin điện thoại tại các khu vực bị mất điện lưới. Đến nay, mạng lưới Viettel đã được khôi phục hoàn toàn tại các tỉnh miền núi phía Bắc.
Căn cứ theo tình hình thực tế, Viettel sẽ tiếp tục có các hoạt động hỗ trợ khách hàng khu vực ảnh hưởng bởi bão lũ.