Công ty CP Mù Cang Chải Discovery vừa ký kết thỏa thuận để Radisson Hotel Group quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng ở địa danh nổi tiếng với ruộng bậc thang.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP Mù Cang Chải với Radisson Hotel Group.
Với sự hợp tác này, Radisson Hotel Group sẽ một lần nữa phát triển thương hiệu Radisson Collection - thương hiệu sang trọng bậc nhất của tập đoàn Radisson Hotel Group, thông qua dự án Omani Mu Cang Chai, A Radisson Collection Resort.
Radisson Collection với tiêu chuẩn sang trọng, chỉ hiện diện tại những điểm đến độc đáo trên thế giới. Việc lựa chọn Mù Cang Chải với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa đặc sắc là minh chứng cho tiềm năng phát triển du lịch bền vững của địa phương.
Tọa lạc tại bản Tà Chí Lừ, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn bao quát thung lũng ruộng bậc thang – một trong những di sản văn hóa độc đáo của Việt Nam.
Tọa lạc trên diện tích 5,2ha, dự án bao gồm 38 biệt thự nghỉ dưỡng và hai khách sạn cao cấp, trong đó, giai đoạn 1 sẽ được khởi công vào quý III/2025 và đi vào hoạt động năm 2027. Toàn bộ dự án sẽ hoàn thành cuối năm 2029.
Được kiến tạo bởi cảm hứng từ văn hóa bản địa dân tộc Mông, kết hợp với tiêu chuẩn vận hành sang trọng đẳng cấp quốc tế, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, khám phá vẻ đẹp huyền bí của ruộng bậc thang Mù Cang Chải và văn hóa đặc sắc của người dân địa phương.
Dự án Omani Mu Cang Chai, A Radisson Collection Resort không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mà còn góp phần nâng tầm vị thế của Mù Cang Chải trên bản đồ du lịch thế giới.
Bà Nguyễn Thị Quỳnh Chi, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Mù Cang Chải Discovery chia sẻ: "Ngay từ những ngày đầu hình thành dự án, chúng tôi đã nuôi dưỡng khát vọng kiến tạo nên một biểu tượng mới cho du lịch Mù Cang Chải, một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế".
Omani Mu Cang Chai, A Radisson Collection Resort được thiết kế để không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn góp phần nâng tầm vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Bên cạnh việc kế thừa và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc Mông, Omani Mu Cang Chai còn khai thác tiềm năng to lớn của du lịch trải nghiệm, du lịch chăm sóc sức khỏe và thiền định - những xu hướng đang được ưa chuộng trên toàn cầu.
Việc hợp tác với Radisson Hotel Group và lựa chọn thương hiệu Radisson Collection không chỉ mang đến những tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp quốc tế mà còn giúp dự án lan tỏa vẻ đẹp huyền bí và giá trị văn hóa độc đáo của Mù Cang Chải đến đông đảo du khách trong và ngoài nước.
"Với kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai, quản lý, và vận hành hàng nghìn khách sạn trên toàn cầu, chúng tôi tin rằng Omani Mu Cang Chai, A Radisson Collection Resort sẽ là công trình mang dấu ấn đặc biệt, không chỉ bằng kiến trúc, văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc Mông, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, điểm đến trải nghiệm văn hóa và là nơi thư giãn lý tưởng”, bà Chi nhấn mạnh.
Tại buổi ký kết, bà Carolina Fagnani, Phó chủ tịch Phát triển tại Đông Nam Á & Thái Bình Dương của Radisson chia sẻ, "Mù Cang Chải thực sự là một viên ngọc quý ẩn chứa vô vàn tiềm năng phát triển du lịch. Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và bản sắc văn hóa độc đáo, Mù Cang Chải hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế."
"Chúng tôi vô cùng ấn tượng với dự án Omani Mu Cang Chai, A Radisson Collection Resort và đánh giá cao sự đầu tư bài bản cũng như tâm huyết của Công ty CP Mù Cang Chải Discovery. Việc kết hợp giữa kiến trúc độc đáo, dịch vụ đẳng cấp quốc tế và những giá trị văn hóa bản địa sẽ tạo nên một trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên cho du khách ", bà Carolina nói.
Với sự đầu tư bài bản và chiến lược phát triển bền vững, cùng với tâm huyết bảo tồn và quảng bá những nét đẹp văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc, Omani Mu Cang Chai, không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mà còn góp phần nâng tầm vị thế của Mù Cang Chải trên bản đồ du lịch thế giới, thu hút du khách trong và ngoài nước.
Được biết, Radisson Hotel Group là tập đoàn khách sạn quốc tế với hơn 1.380 khách sạn trên 95 quốc gia, với các thương hiệu Radisson Collection, Radisson Blu, Park Plaza, Radisson RED, Radisson, Radisson Individuals...
Theo Báo Mới
26 lượt xem