CTTĐT - Để nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, những năm học qua, huyện Lục Yên đã huy động tối đa mọi nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và các trang thiết bị dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại các đơn vị trường học trên địa bàn.
Theo thống kê của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Yên, kết thúc năm học 2016 - 2017, toàn huyện có 17 trường học đạt chuẩn Quốc gia, trong đó cấp học mầm non 5 trường, tiểu học 1 trường, TH&THCS 7 trường, trung học cơ sở 3 trường và 1 trường phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện. Đến hết năm 2017, huyện Lục Yên tiếp tục phấn đấu xây dựng thêm 6 trường đạt chuẩn Quốc gia, nâng tổng số trường đạt chuẩn lên 23 trường. Để đạt được mục tiêu này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chỉ đạo các nhà trường trong tiến độ xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia tích cực chuẩn bị để hoàn thành các tiêu chuẩn của trường chuẩn để đề nghị công nhận lại, công nhận mới.
Từ đó, góp phần xây dựng môi trường giáo dục toàn diện, hiện đại, tạo ra môi trường giáo dục tương đối đồng đều giữa các địa bàn, góp phần khắc phục khoảng cách chênh lệch về chất lượng giáo dục giữa vùng thành thị và nông thôn.
1250 lượt xem
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Để nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, những năm học qua, huyện Lục Yên đã huy động tối đa mọi nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và các trang thiết bị dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại các đơn vị trường học trên địa bàn.Theo thống kê của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Yên, kết thúc năm học 2016 - 2017, toàn huyện có 17 trường học đạt chuẩn Quốc gia, trong đó cấp học mầm non 5 trường, tiểu học 1 trường, TH&THCS 7 trường, trung học cơ sở 3 trường và 1 trường phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện. Đến hết năm 2017, huyện Lục Yên tiếp tục phấn đấu xây dựng thêm 6 trường đạt chuẩn Quốc gia, nâng tổng số trường đạt chuẩn lên 23 trường. Để đạt được mục tiêu này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chỉ đạo các nhà trường trong tiến độ xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia tích cực chuẩn bị để hoàn thành các tiêu chuẩn của trường chuẩn để đề nghị công nhận lại, công nhận mới.
Từ đó, góp phần xây dựng môi trường giáo dục toàn diện, hiện đại, tạo ra môi trường giáo dục tương đối đồng đều giữa các địa bàn, góp phần khắc phục khoảng cách chênh lệch về chất lượng giáo dục giữa vùng thành thị và nông thôn.