CTTĐT - Kể từ khi vận hành chính thức ứng dụng công dân số YenBai-S, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã tiếp nhận nhiều ý kiến của công dân về các vấn đề liên quan như: Phản ánh an toàn lưới điện, tình hình cung cấp điện và việc thi công các công trình điện trên địa bàn.
Điện lực Yên Bái luôn nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Nhằm đảm bảo việc xử lý các phản ánh của người dân cũng như các khách hàng sử dụng điện trên ứng dụng Yen Bai-S, PC Yên Bái đã ban hành quy định tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, góp ý của cá nhân, tổ chức thông qua hệ thống “Phản ánh, góp ý” trên ứng dụng công dân số YenBai-S. Theo đó, quy định chỉ rõ việc chủ trì tiếp nhận các phản ánh, phân phối cho các đơn vị và đăng tải trả lời các phản ánh trên trang web http://congdanso.yenbai.gov.vn; Các đơn vị trực thuộc chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin đúng thời gian quy định là 03 ngày làm việc.
Tính từ ngày 01/3/2023 đến nay, PC Yên Bái đã tiếp nhận 13 ý kiến, phản ánh của người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Việc kiểm tra, trả lời đã đảm bảo thời gian quy định. Khi nhận được ý kiến từ phía khách hàng, các đơn vị đã nhanh chóng kiểm tra, xác minh thông tin phản ánh theo quy định hiện hành. Từ kết quả kiểm tra, các đơn vị đã xử lý, khắc phục những nội dung ý kiến phản ánh, góp ý nêu, đồng thời thực hiện biên soạn nội dung trả lời trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt để đăng tải trên ứng dụng để người phản ánh, góp ý cũng như toàn bộ khách hàng của PC Yên Bái nắm được. Qua thống kê cho thấy trên 70% các câu trả lời của đơn vị được được người dân đánh giá là hài lòng và chấp nhận nội dung.
Từ những nội dung phản ánh, góp ý của công dân, cũng như khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh thông qua ứng dụng công dân số YenBai-S đã giúp ngành điện nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ và chăm sóc khách hàng, PC Yên Bái cũng coi đây là kênh thông tin giám sát hàng ngày để tiếp nhận ý kiến của người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng.
2190 lượt xem
Thanh Bình
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Kể từ khi vận hành chính thức ứng dụng công dân số YenBai-S, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã tiếp nhận nhiều ý kiến của công dân về các vấn đề liên quan như: Phản ánh an toàn lưới điện, tình hình cung cấp điện và việc thi công các công trình điện trên địa bàn. Nhằm đảm bảo việc xử lý các phản ánh của người dân cũng như các khách hàng sử dụng điện trên ứng dụng Yen Bai-S, PC Yên Bái đã ban hành quy định tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, góp ý của cá nhân, tổ chức thông qua hệ thống “Phản ánh, góp ý” trên ứng dụng công dân số YenBai-S. Theo đó, quy định chỉ rõ việc chủ trì tiếp nhận các phản ánh, phân phối cho các đơn vị và đăng tải trả lời các phản ánh trên trang web http://congdanso.yenbai.gov.vn; Các đơn vị trực thuộc chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin đúng thời gian quy định là 03 ngày làm việc.
Tính từ ngày 01/3/2023 đến nay, PC Yên Bái đã tiếp nhận 13 ý kiến, phản ánh của người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Việc kiểm tra, trả lời đã đảm bảo thời gian quy định. Khi nhận được ý kiến từ phía khách hàng, các đơn vị đã nhanh chóng kiểm tra, xác minh thông tin phản ánh theo quy định hiện hành. Từ kết quả kiểm tra, các đơn vị đã xử lý, khắc phục những nội dung ý kiến phản ánh, góp ý nêu, đồng thời thực hiện biên soạn nội dung trả lời trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt để đăng tải trên ứng dụng để người phản ánh, góp ý cũng như toàn bộ khách hàng của PC Yên Bái nắm được. Qua thống kê cho thấy trên 70% các câu trả lời của đơn vị được được người dân đánh giá là hài lòng và chấp nhận nội dung.
Từ những nội dung phản ánh, góp ý của công dân, cũng như khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh thông qua ứng dụng công dân số YenBai-S đã giúp ngành điện nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ và chăm sóc khách hàng, PC Yên Bái cũng coi đây là kênh thông tin giám sát hàng ngày để tiếp nhận ý kiến của người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng.