CTTĐT - Năm 2024, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được triển khai từ ngày 15/4 - 21/4/2024.
Ảnh minh họa
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành, địa phương triển khai thực hiện.
Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất cia chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.
Ngày 20/4 đã được Thủ tướng Chính phủ chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” và hàng để chào mừng kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam, Bộ Công thương đều phát động tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia với nhiều hoạt động thiết thực như: diễn đàn, hội nghị, hội thảo, triển lãm, treo pano, áp phích cổ động, tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông... và đã được UBND các tỉnh, thành phố ủng hộ hưởng ứng tích cực.
Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các ngành, các địa phương và các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động tuyên truyền, hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024 theo kế hoạch và hướng dẫn của Bộ Công Thương phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.
1188 lượt xem
Ban Biên tập
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Năm 2024, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được triển khai từ ngày 15/4 - 21/4/2024.Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành, địa phương triển khai thực hiện.
Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất cia chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.
Ngày 20/4 đã được Thủ tướng Chính phủ chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” và hàng để chào mừng kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam, Bộ Công thương đều phát động tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia với nhiều hoạt động thiết thực như: diễn đàn, hội nghị, hội thảo, triển lãm, treo pano, áp phích cổ động, tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông... và đã được UBND các tỉnh, thành phố ủng hộ hưởng ứng tích cực.
Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các ngành, các địa phương và các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động tuyên truyền, hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024 theo kế hoạch và hướng dẫn của Bộ Công Thương phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.