CTTĐT - Sở Công Thương xây dựng Kế hoạch tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024” trên địa bàn tỉnh Yên Bái với các ưu đãi giảm giá, khuyến mại sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng tại địa phương.
Nhiều ưu đãi giảm giá, khuyến mại sản phẩm, dịch vụ trong Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024
Trong đó, tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia từ ngày 25 tháng 11 năm 2024 đến ngày 01 tháng 12 năm 2024. 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 từ 0 giờ thứ Sáu ngày 29 tháng 11 năm 2024 đến 12 giờ ngày 01 tháng 12 năm 2024 dành cho tất cả các tổ chức, thương nhân theo quy định của pháp luật trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Điều đặc biệt là hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là: 100% (Theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Điều 7 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính Phủ).
Các hoạt động triển tại tỉnh Yên Bái bao gồm, triển khai “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia” (các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến với chủ đề về thương mại điện tử và công nghệ số; các hoạt động tương tác cho người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến; các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý).
Triển khai “60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024” trên hệ thống các website, ứng dụng của Chương trình, cung cấp mã mua sắm ưu đãi toàn quốc trên các nền tảng và các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua thương mại điện tử.
Tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ và vận động các doanh nghiệp của tỉnh tham gia không gian trải nghiệm, triển lãm sản phẩm chính hãng và giải pháp chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghệ số và các giải pháp thương mại điện tử để người dân trực tiếp tham gia trải nghiệm qua đó thúc đẩy kết nối thương mại điện tử theo vùng, tạo niềm tin với doanh nghiệp và người tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ.
Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử nhằm nâng cao tinh thần của doanh nghiệp, người tiêu dùng “bứt phá” dịp cuối năm ở mọi lĩnh vực, tạo ra sự gắn kết giữa tinh thần mạnh mẽ và tinh thần thép trong hoạt động kinh doanh, khuyến khích sự tham gia của tất cả các chủ thể trong giao dịch thương mại điện tử và truyền thống.
Thông qua các hoạt động nhằm tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp biết về các chính sách, chương trình của Chính phủ về phát triển thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. Đẩy mạnh triển khai các biện pháp tuyên truyền về phòng, chống hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, … trên môi trường trực tuyến, thúc đẩy người tiêu dùng trong việc nhận biết và sử dụng các sản phẩm chính hãng, đặc biệt chú trọng hỗ trợ các sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam. Đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng đồng bộ các giải pháp hỗ trợ thương mại điện tử như: thanh toán trực tuyến, chuyển phát thông minh, tiếp thị liên kết, các nền tảng mạng xã hội, … nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, dịch vụ ứng dụng thương mại điện tử, tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững.
383 lượt xem
Thanh Bình
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Sở Công Thương xây dựng Kế hoạch tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024” trên địa bàn tỉnh Yên Bái với các ưu đãi giảm giá, khuyến mại sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng tại địa phương.Trong đó, tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia từ ngày 25 tháng 11 năm 2024 đến ngày 01 tháng 12 năm 2024. 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 từ 0 giờ thứ Sáu ngày 29 tháng 11 năm 2024 đến 12 giờ ngày 01 tháng 12 năm 2024 dành cho tất cả các tổ chức, thương nhân theo quy định của pháp luật trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Điều đặc biệt là hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là: 100% (Theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Điều 7 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính Phủ).
Các hoạt động triển tại tỉnh Yên Bái bao gồm, triển khai “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia” (các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến với chủ đề về thương mại điện tử và công nghệ số; các hoạt động tương tác cho người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến; các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý).
Triển khai “60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024” trên hệ thống các website, ứng dụng của Chương trình, cung cấp mã mua sắm ưu đãi toàn quốc trên các nền tảng và các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua thương mại điện tử.
Tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ và vận động các doanh nghiệp của tỉnh tham gia không gian trải nghiệm, triển lãm sản phẩm chính hãng và giải pháp chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghệ số và các giải pháp thương mại điện tử để người dân trực tiếp tham gia trải nghiệm qua đó thúc đẩy kết nối thương mại điện tử theo vùng, tạo niềm tin với doanh nghiệp và người tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ.
Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử nhằm nâng cao tinh thần của doanh nghiệp, người tiêu dùng “bứt phá” dịp cuối năm ở mọi lĩnh vực, tạo ra sự gắn kết giữa tinh thần mạnh mẽ và tinh thần thép trong hoạt động kinh doanh, khuyến khích sự tham gia của tất cả các chủ thể trong giao dịch thương mại điện tử và truyền thống.
Thông qua các hoạt động nhằm tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp biết về các chính sách, chương trình của Chính phủ về phát triển thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. Đẩy mạnh triển khai các biện pháp tuyên truyền về phòng, chống hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, … trên môi trường trực tuyến, thúc đẩy người tiêu dùng trong việc nhận biết và sử dụng các sản phẩm chính hãng, đặc biệt chú trọng hỗ trợ các sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam. Đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng đồng bộ các giải pháp hỗ trợ thương mại điện tử như: thanh toán trực tuyến, chuyển phát thông minh, tiếp thị liên kết, các nền tảng mạng xã hội, … nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, dịch vụ ứng dụng thương mại điện tử, tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững.
Các bài khác
- Các ngành, địa phương trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri về quy hoạch, quản lý đất đai, tài nguyên và môi trường (11/11/2024)
- Quy định quản lý chất lượng đối với sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng (11/11/2024)
- Phê duyệt đồ án quy hoạch xây dựng vùng huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đến năm 2030, định hướng đến năm 2050 (11/11/2024)
- Sửa quy định về sử dụng kinh phí thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia (11/11/2024)
- Xử lý nghiêm các trường hợp buôn bán, vận chuyển lợn bệnh, không rõ nguồn gốc xuất xứ (10/11/2024)
- Thành lập cụm công nghiệp Yên Hợp huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái (Giai đoạn I) (09/11/2024)
- UBND tỉnh chỉ đạo khẩn trương hoàn thiện thủ tục về đất đai cho các trường hợp tái định cư do bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 năm 2024 (08/11/2024)
- Thủ tướng yêu cầu tập trung giải quyết dứt điểm các dự án tồn đọng (08/11/2024)
- Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND các huyện, thị xã, thành phố tỉnh Yên Bái (07/11/2024)
- Điều chỉnh dự toán và kế hoạch đầu tư công nguồn ngân sách trung ương năm 2024 (06/11/2024)
Xem thêm »