CTTĐT - Trong 6 tháng đầu năm Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã đã tiếp nhận 8.187 hồ sơ giải quyết thử tục hành chính, đã giải quyết 7.945 hồ sơ, tỷ lệ trước và đúng hạn đạt 100%, tỷ lệ đánh giá hài lòng đạt 100%. Trong đó tiếp nhận và giải quyết trực tuyến 3.224 hồ sơ, trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính 4.463); số từ kỳ trước chuyển sang 500 hồ sơ.
Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Văn Chấn đẩy mạnh cải cách hành chính phục vụ nhân dân
Với việc đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, năm nay số lượng hồ sơ được tiếp nhận và trả kết quả trực tuyến tại Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện và cấp xã gia tăng đáng kể, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đến giao dịch.
Đến nay Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện và các xã, thị trấn đã đi vào hoạt động ổn định, hiệu quả đáp ứng yêu cầu về thực hiện thủ tục hành chính của người dân. Ủy ban nhân dân huyện đã quyết liệt thực hiện nghiêm túc các nội dung, nhiệm vụ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
Đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, UUBND các xã, thị trấn thực hiện nghiêm việc lập sổ theo dõi, phiếu tiếp nhận và giấy hẹn trả kết quả, kiện toàn Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp xã theo đúng quy định, ban hành quy chế hoạt động của Bộ phận. Thường xuyên theo dõi, đôn đốc các cơ quan chuyên môn giải quyết đảm bảo đúng thời gian quy định của thủ tục hành chính.
1113 lượt xem
Theo Trang TTĐT huyện Văn Chấn
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Trong 6 tháng đầu năm Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã đã tiếp nhận 8.187 hồ sơ giải quyết thử tục hành chính, đã giải quyết 7.945 hồ sơ, tỷ lệ trước và đúng hạn đạt 100%, tỷ lệ đánh giá hài lòng đạt 100%. Trong đó tiếp nhận và giải quyết trực tuyến 3.224 hồ sơ, trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính 4.463); số từ kỳ trước chuyển sang 500 hồ sơ.Với việc đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, năm nay số lượng hồ sơ được tiếp nhận và trả kết quả trực tuyến tại Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện và cấp xã gia tăng đáng kể, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đến giao dịch.
Đến nay Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện và các xã, thị trấn đã đi vào hoạt động ổn định, hiệu quả đáp ứng yêu cầu về thực hiện thủ tục hành chính của người dân. Ủy ban nhân dân huyện đã quyết liệt thực hiện nghiêm túc các nội dung, nhiệm vụ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
Đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, UUBND các xã, thị trấn thực hiện nghiêm việc lập sổ theo dõi, phiếu tiếp nhận và giấy hẹn trả kết quả, kiện toàn Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp xã theo đúng quy định, ban hành quy chế hoạt động của Bộ phận. Thường xuyên theo dõi, đôn đốc các cơ quan chuyên môn giải quyết đảm bảo đúng thời gian quy định của thủ tục hành chính.