CTTĐT - Vừa qua, Trung tâm y tế huyện Trấn Yên đã tổ chức lớp tập huấn “Nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong bệnh viện; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ, viên chức trong các cơ sở y tế
Tham gia lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm y tế, phòng khám đa khoa khu vực, trạm y tế 22 xã, thị trấn trên địa bàn.
Tại buổi tập huấn, luật sư Đoàn Hữu Đủ - Nguyên Phó vụ trưởng, Hàm vụ trưởng vụ tổ chức cán bộ Bộ Y tế trực tiếp truyền đạt, trao đổi các vấn đề liên quan đến nghệ thuật giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế với người bệnh và gia đình người bệnh, giữa cá nhân cán bộ y tế với đồng nghiệp. Ngoài ra, học viên được trang bị, cập nhật những kiến thức, kỹ năng đáp ứng mục tiêu sự đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng cho người bệnh và mục tiêu cụ thể nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp trong các cơ sở y tế, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân.
Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ, viên chức trong các cơ sở y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh; tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.
1196 lượt xem
Cổng thông tin điện tử tỉnh - Vừa qua, Trung tâm y tế huyện Trấn Yên đã tổ chức lớp tập huấn “Nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong bệnh viện; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Tham gia lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm y tế, phòng khám đa khoa khu vực, trạm y tế 22 xã, thị trấn trên địa bàn.
Tại buổi tập huấn, luật sư Đoàn Hữu Đủ - Nguyên Phó vụ trưởng, Hàm vụ trưởng vụ tổ chức cán bộ Bộ Y tế trực tiếp truyền đạt, trao đổi các vấn đề liên quan đến nghệ thuật giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế với người bệnh và gia đình người bệnh, giữa cá nhân cán bộ y tế với đồng nghiệp. Ngoài ra, học viên được trang bị, cập nhật những kiến thức, kỹ năng đáp ứng mục tiêu sự đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng cho người bệnh và mục tiêu cụ thể nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp trong các cơ sở y tế, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân.
Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ, viên chức trong các cơ sở y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh; tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.