Câu hỏi:
Tại sao hàng tháng Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái không gửi hóa đơn thanh toán tiền nước cho khách hàng mà chỉ gửi tin nhắn số tiền nước, như vậy khách hàng không biết lượng nước tiêu thụ từ ngày, tháng nào đến ngày, tháng nào. Tôi đề nghị Công ty không gửi tin nhắn số tiền mà gửi hóa đơn để khách hàng căn cứ vào hóa đơn sẽ thanh toán tiền nước hàng tháng. Trân trọng cảm ơn!
Người hỏi: Công dân Trần Hoài Bắc / Địa chỉ: Tổ 3 phường Nguyễn Thái Học / Ngày hỏi: 25/08/2024
Câu trả lời:
Công ty Cổ phần Cấp nước và Xây dựng tỉnh Yên Bái trả lời ý kiến của công dân Trần Hoài Bắc như sau:
Kể từ tháng 01 năm 2020, Công ty sử dụng hóa đơn thu tiền nước bằng hình thức hóa đơn điện tử, định kỳ hàng tháng việc thông báo chỉ số đồng hồ, khối lượng nước sử dụng và số tiền thanh toán được gửi đến khách hàng qua tin nhắn ZALO OA theo địa chỉ Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái.
Thực hiện quy định chung, hóa đơn thanh toán tiền nước của khách hàng sẽ được gửi sau khi giao dịch thanh toán thành công theo địa chỉ Email của khách hàng đã cung cấp với Công ty hoặc truy cập vào ứng dụng “NUOC SACH” để nhận được hóa đơn (mọi chi tiết Khách hàng liên hệ với Tổng đài CSKH 1900400068 để được hướng dẫn).
Cổng Thông tin điện tử tỉnh trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần Cấp nước và Xây dựng tỉnh Yên Bái đã có ý kiến trả lời công dân!
Tệp đính kèm
Ngày trả lời: 25/09/2024