CTTĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1978/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả và công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2016.
Năm 2016, tỉnh Yên Bái tiến hành khảo sát tại 03 đơn vị cấp huyện và 15 đơn vị cấp xã với 6 thủ tục hành chính
Kết quả như sau:
STT
|
Chỉ số hài lòng
|
Chứng minh ND
|
Quyền sử dụng đất
|
Xây dựng
nhà ở
|
Chứng
thực
|
Kết hôn
|
Khai sinh
|
1
|
Chỉ số hài lòng về tiếp cận dịch vụ (%)
|
88.9
|
70
|
75.1
|
74.7
|
95.5
|
89
|
2
|
Chỉ số hài lòng về thủ tục hành chính (%)
|
87.6
|
67.8
|
77
|
86.8
|
92.7
|
89
|
3
|
Chỉ số hài lòng về sự phục vụ của công chức (%)
|
86.2
|
73.5
|
76.2
|
85.8
|
91.8
|
77.4
|
4
|
Chỉ số hài lòng về kết quả giải quyết TTHC (%)
|
85.6
|
71.7
|
76.3
|
87.1
|
96.6
|
91.3
|
5
|
Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (%)
|
81.2
|
72.2
|
78
|
82.7
|
97.5
|
89.4
|
Các sở, ngành có liên quan; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn căn cứ kết quả Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2016 có trách nhiệm tổ chức quán triệt, rút kinh nghiệm, có các giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan, đơn vị mình.
788 lượt xem
Ban Biên tập
Cổng thông tin điện tử tỉnh - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1978/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả và công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2016.Kết quả như sau:
STT
Chỉ số hài lòng
Chứng minh ND
Quyền sử dụng đất
Xây dựng
nhà ở
Chứng
thực
Kết hôn
Khai sinh
1
Chỉ số hài lòng về tiếp cận dịch vụ (%)
88.9
70
75.1
74.7
95.5
89
2
Chỉ số hài lòng về thủ tục hành chính (%)
87.6
67.8
77
86.8
92.7
89
3
Chỉ số hài lòng về sự phục vụ của công chức (%)
86.2
73.5
76.2
85.8
91.8
77.4
4
Chỉ số hài lòng về kết quả giải quyết TTHC (%)
85.6
71.7
76.3
87.1
96.6
91.3
5
Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (%)
81.2
72.2
78
82.7
97.5
89.4
Các sở, ngành có liên quan; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn căn cứ kết quả Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2016 có trách nhiệm tổ chức quán triệt, rút kinh nghiệm, có các giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan, đơn vị mình.